(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-1-2020, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Thanh Hóa tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý cho 35 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Ngày 18-1-2020, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Thanh Hóa tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý cho 35 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát.

Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Chiểu huyện Mường Lát.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động của chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương giai đoạn 2018-2020”. Tổng giá trị quà tặng trong đợt này là gần 20 triệu đồng. Đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ những hội viên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của phụ nữ trên địa bàn các xã biên giới, trong năm 2019 Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức ký kết đỡ đầu Hội LHPN xã Quang Chiểu, hỗ trợ xây dựng nhà “nghĩa tình hội viên” cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Quang Chiểu với số tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, vận động đông đảo cán bộ, chiến sỹ thuộc Bộ CHQS tỉnh nhắn tin qua đầu số 1409, giá trị mỗi tin nhắn là 20 nghìn đồng ủng hộ chương trình; Hội phụ nữ cũng đã vận động các nguồn lực từ các tổ chức cá nhân, các cấp hội ủng hộ hơn 500 bộ quần áo, 300 quyển vở mới, 300 bút viết tặng các cháu học sinh vượt khó học giỏi của xã.

Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Thông qua chương trình thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái“,”lá lành đùm lá rách”, qua đó góp phần xây dựng mối đoàn kết quân dân, tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của cán bộ, chiến sỹ, hội viên Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh với nhân dân trên địa bàn đóng quân, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Ngọc Lê-Xuân Hùng


Ngọc Lê-Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]