(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 10 đến 16- 6, tại Trung tâm Hội nghị 25B, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác HND năm 2019 cho 66 cán bộ trong hệ thống hội từ tỉnh đến cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nông dân tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2019

Trong các ngày từ 10 đến 16- 6, tại Trung tâm Hội nghị 25B, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác HND năm 2019 cho 66 cán bộ trong hệ thống hội từ tỉnh đến cơ sở.

Hội Nông dân tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2019

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn, các học viên được nghe các báo cáo viên cấp tỉnh, cán bộ chuyên môn của Sở Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung như: Những điểm mới nhất trong điều lệ sửa đổi, bổ sung điều lệ HND Việt Nam tại Đại hội lần thứ VII Ban Chấp hành Trung ương HND Việt Nam; quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội VII HND Việt Nam; dự thảo chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội VII HND Việt Nam của Ban Chấp hành HND tỉnh Thanh Hóa; công tác xây dựng tổ chức HND, công tác kiểm tra, kỷ luật của HND; kỹ năng làm việc với báo chí; công tác Tuyên truyền của HND; hoạt động kinh tế - xã hội của HND các cấp và công tác Văn phòng của HND. Đây là các nội dung cơ bản, có tính chất xuyên suốt các hoạt động của các cấp hội trong việc triển khai đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Hội cấp trên trong quá trình thực thi nhiệm vụ. Sau khi các vấn đề được triển khai, học viên lớp tập huấn tham gia thảo luận, trao đổi về việc áp dụng trong thực tế hoạt động của đơn vị mình, những băn khoăn, thắc mắc trong quá trình thực hiện. Đây là dịp để các đơn vị chia sẻ những thông tin, những kinh nghiệm và giao lưu kết nối của nông dân giữa các vùng miền trong tỉnh.

Tiếp theo của đợt tập huấn, các học viên sẽ có thời gian thực tế và viết bài thu hoạch. Kết thúc chương trình, các học viên được cấp chứng chỉ công nhận hoàn thành chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác HND. Dự kiến, đợt tập huấn tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 19 đến 25-6.

Tuấn Anh


Tuấn Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]