(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-10, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để thông tin về công tác tuyên truyền kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa: Hướng các hoạt động về cơ sở, tập trung tuyên truyền thực hiện chủ đề năm

Chiều 9-10, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để thông tin về công tác tuyên truyền kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa: Hướng các hoạt động về cơ sở, tập trung tuyên truyền thực hiện chủ đề năm

Toàn cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí.

Tại hội nghị, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh đã thông tin đến các đại biểu những kết quả công tác nổi bật hoạt động hội và phong trào thi đua 9 tháng năm 2019, kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Thường trực Hội LHPN tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm, phối hợp để làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, góp phần động viên, cổ vũ các hoạt động, phong trào phụ nữ trên địa bàn tỉnh, tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Nội dung tuyên truyền tập trung vào thực hiện chủ đề năm 2019: “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”; biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động của hội gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị kinh tế - xã hội của tỉnh; các mô hình, cách làm hay của các cấp hội phụ nữ trong bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, hỗ trợ hội viên giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới; vai trò của các cấp hội phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em...

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh và nhất trí cao trong phối hợp để thực hiện tốt công tác tuyên truyền.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]