(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10-9, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình hội viên Phạm Thị Liên (sinh năm 1981), chồng là Lê Duy Nhân (sinh năm 1975) đều bị tai nạn đuối nước do lật thuyền trong lúc đi đánh cá tại hồ Yên Mỹ, xã Yên Mỹ (Nông Cống). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy Ban MTTQ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, huyện Nông Cống và Hội LHPN huyện.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ gia đình nạn nhân bị đuối nước

Chiều 10-9, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình hội viên Phạm Thị Liên (sinh năm 1981), chồng là Lê Duy Nhân (sinh năm 1975) đều bị tai nạn đuối nước do lật thuyền trong lúc đi đánh cá tại hồ Yên Mỹ, xã Yên Mỹ (Nông Cống). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy Ban MTTQ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, huyện Nông Cống và Hội LHPN huyện.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ gia đình nạn nhân bị đuối nước

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đoàn công tác trao hỗ trợ kinh phí cho thân nhân của nạn nhân

Được biết, ngày 29-8, vợ chồng chị Phạm Thị Liên và anh Lê Duy Nhân trong lúc đi đánh cá ở hồ Yên Mỹ, cả hai bị tai nạn đuối nước để lại hai người con và mẹ già đau yếu. Cháu đầu đang học Đại Học Hồng Đức,cháu thứ hai học lớp 2, trường Tiểu học Yên Mỹ.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ gia đình nạn nhân bị đuối nước

Các thành viên đoàn công tác thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình nạn nhân

Tại gia đình gặp nạn, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đoàn công tác đã bày tỏ sự sẻ chia trước nỗi đau mất mát của gia đình và trao tổng số tiền 18 triệu 500 ngàn đồng cho thân nhân; đồng thời chia sẻ, động viên các thành viên trong gia đình cố gắng bình tâm vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo xã Yên Mỹ cho biết, ngay sau nhận được thống tin tai nạn xảy ra, nhiều cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp của huyện, xã đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân, động viên và trao hỗ trợ trước mắt cho người thân của nạn nhân, gồm sổ 2 tiết kiệm, học bổng…, tổng số tiền hơn 100 triệu đồng giúp hai con của nạn nhân có điều kiện tiếp tục học tập.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]