(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, sáng 28-3, Hội LHPN huyện Yên Định đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện cấp phát miễn phí 300 chiếc khẩu trang, 300 chai nước rửa tay sát khuẩn, 300 chai nước súc miệng cho hội viên, phụ nữ và người dân tại các xã Định Công, Định Tiến và Yên Phú.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN huyện Yên Định cấp phát miễn phí khẩu trang, nước sát khuẩn

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, sáng 28-3, Hội LHPN huyện Yên Định đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện cấp phát miễn phí 300 chiếc khẩu trang, 300 chai nước rửa tay sát khuẩn, 300 chai nước súc miệng cho hội viên, phụ nữ và người dân tại các xã Định Công, Định Tiến và Yên Phú.

Hội LHPN huyện Yên Định cấp phát miễn phí khẩu trang, nước sát khuẩn

Hội viên phụ nữ và người dân xã Định Công (Yên Định) được cấp phát miễn phí các vật dụng y tế cần thiết để phòng chống dịch COVID-19.

Cùng với cấp phát miễn phí các vật dụng y tế cần thiết để phòng chống dịch COVID-19, Hội LHPN huyện Yên Định đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền tại chợ, treo áp phích với các khẩu hiệu phòng chống dịch bệnh để hội viên, người dân biết và chủ động thực hiện phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao; hướng dẫn cách rửa tay, đeo khẩu trang, súc miệng đúng cách.

Hội LHPN huyện Yên Định cấp phát miễn phí khẩu trang, nước sát khuẩn

Nhân viên Trung tâm Y tế và Hội LHPN huyện hướng dẫn người dân xã Yên Phú đeo khẩu trang đúng cách.

Được biết, để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền, các ngành chức năng giúp người dân phòng chống dịch bệnh COVID-19, ngày 30-3, Hội LHPN huyện Yên Định tiếp tục phát 200 chiếc khẩu trang, 200 chai rửa tay sát khuẩn và một số vật dụng khác cho hội viên và người dân xã Định Thành và Yên Thịnh. Hoạt động trên của các cấp hội LHPN huyện Yên Định đã góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng chung tay làm tốt công tác phòng dịch, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]