(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ các hộ dân thuộc phạm vi thực hiện Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, từ năm 2016, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đầu tư cho dự án hỗ trợ sinh kế cho người trung, cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế tại 4 xã: Mai Lâm, Tĩnh Hải, Nguyên Bình và Hải Yến (huyện Tĩnh Gia).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ sinh kế cho người trung, cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Hỗ trợ sinh kế cho người trung, cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Buổi sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Hữu Đạo, xã Mai Lâm.

Nhằm hỗ trợ các hộ dân thuộc phạm vi thực hiện Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, từ năm 2016, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đầu tư cho dự án hỗ trợ sinh kế cho người trung, cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế tại 4 xã: Mai Lâm, Tĩnh Hải, Nguyên Bình và Hải Yến (huyện Tĩnh Gia).

Mục tiêu của dự án là nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống đặc biệt là những người trung, cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế của cộng đồng. Đến nay, dự án đã hỗ trợ thành lập được 25 câu lạc bộ (CLB) liên thế hệ tự giúp nhau với hơn 1.300 thành viên. Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã hỗ trợ không hoàn lại 2,7 tỷ đồng giúp các thành viên CLB vay vốn sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sau gần 3 năm hoạt động, quỹ vốn vay của các CLB đã tăng lên 3,364 tỷ đồng, giúp hơn 1.000 lượt thành viên được vay vốn để phát triển kinh tế, giảm nghèo. 25 CLB liên thế hệ tự giúp nhau tại 4 xã: Mai Lâm, Tĩnh Hải, Nguyên Bình và Hải Yến hoạt động tương đối ổn định, mang lại lợi ích cho người dân, được cấp ủy, chính quyền ghi nhận, đánh giá cao.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]