(Baothanhhoa.vn) - – Ngày 7-6, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2130/QĐ-UBND về việc phê duyệt hỗ trợ kinh phí tập huấn, phổ biến kiến thức cho người Khơ Mú và kinh phí đầu tư cơ sở hạ tầng, công trình phúc lợi thuộc Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ kinh phí phổ biến kiến thức cho người Khơ Mú

– Ngày 7-6, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2130/QĐ-UBND về việc phê duyệt hỗ trợ kinh phí tập huấn, phổ biến kiến thức cho người Khơ Mú và kinh phí đầu tư cơ sở hạ tầng, công trình phúc lợi thuộc Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững năm 2018.

Theo đó, tổng kinh phí thực hiện là 14 tỷ đồng, gồm kinh phí tập huấn, phổ biến kiến thức cho người Khơ Mú, kinh phí giải quyết đất ở cho hộ nghèo và kinh phí đầu tư các công trình giao thông và nhà văn hóa thôn, bản.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài chính thông báo bổ sung dự toán ngân sách cho Ban Dân tộc kinh phí tập huấn, phổ biến kiến thức cho người Khơ Mú, cũng như bổ sung mục tiêu năm 2018 cho UBND huyện Ngọc Lặc để thực hiện hỗ trợ cho các hộ dân. Ban Dân tộc tổ chức tập huấn, phổ biến kiến thức cho người Khơ Mú đảm bảo thiết thực, hiệu quả, đúng quy định; quản lý sử dụng nguồn kinh phí được giao đúng mục đích, đối tượng, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh và trước pháp luật về quản lý và sử dụng nguồn kinh phí này. Đồng thời, UBND huyện Ngọc Lặc tổ chức triển khai thực hiện hỗ trợ đất ở cho hộ nghèo đúng quy định.


BĐT (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]