(Baothanhhoa.vn) - – UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2332/QĐ-UBND về việc phê duyệt hỗ trợ kinh phí khôi phục sản xuất cho ngư dân gặp rủi ro do thiên tai gây ra trong khi hoạt động trên biển năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ kinh phí khôi phục sản xuất cho ngư dân gặp rủi ro do thiên tai gây ra

– UBND tỉnh vừa có Quyết định số 2332/QĐ-UBND về việc phê duyệt hỗ trợ kinh phí khôi phục sản xuất cho ngư dân gặp rủi ro do thiên tai gây ra trong khi hoạt động trên biển năm 2018.

Theo đó, đối tượng hỗ trợ gồm tàu, ngư cụ đối với các tàu bị nạn do thiên tai gây ra của huyện Hậu Lộc, huyện Tĩnh Gia và TP Sầm Sơn; 3 tàu cá của huyện Tĩnh Gia đã hết hạn đăng kiểm khi bị nạn, tuy nhiên đây là vụ tai nạn thương tâm có người thiệt mạng và mất tích, Sở NN & PTNT Thanh Hoa đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ cho các chủ tàu; hỗ trợ chi phí tìm kiếm cứu nạn cho các tàu của huyện Hậu Lộc, huyện Tĩnh Gia và TP Sầm Sơn tham gia tìm kiếm cứu nạn; đối với các tàu bị nạn của huyện Tĩnh Gia mức độ hư hỏng nhẹ không thuộc đối tượng áp dụng; đối với kinh phí hỗ trợ cho hộ gia đình có người thiệt mạng, UBND các huyện chủ động sử dụng từ nguồn đảm bảo xã hội trong dự toán ngân sách huyện để hỗ trợ theo quy định. Mức hỗ trợ được áp dụng theo mức quy định của UBND tỉnh, với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng.


BĐT (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]