(Baothanhhoa.vn) - Để giúp hội viên cựu chiến binh (CCB) nghèo khó khăn về nhà ở được hỗ trợ xây nhà, từ đầu năm 2019 đến nay, Hội CCB huyện Yên Định đã vận động các tổ chức hảo tâm xóa nhà dột nát cho 10 hội viên, trị giá từ 10 đến 70 triệu đồng/nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ 380 triệu đồng xây nhà mới cho 10 hội viên cựu chiến binh nghèo

Hỗ trợ 380 triệu đồng xây nhà mới cho 10 hội viên cựu chiến binh nghèo

Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Văn phòng Trung ương Đảng tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho CCB Trịnh Đình Ninh, xã Định Tăng (Yên Định).

Để giúp hội viên cựu chiến binh (CCB) nghèo khó khăn về nhà ở được hỗ trợ xây nhà, từ đầu năm 2019 đến nay, Hội CCB huyện Yên Định đã vận động các tổ chức hảo tâm xóa nhà dột nát cho 10 hội viên, trị giá từ 10 đến 70 triệu đồng/nhà.

Trong đó, Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Văn phòng Trung ương Đảng, huyện Yên Định hỗ trợ 4 nhà, mỗi nhà 70 triệu đồng cho các hộ CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại các xã Yên Bái, Định Tăng, Yên Thịnh, Định Tân. Ngoài ra, Hội CCB huyện còn hỗ trợ làm nhà mới cho 5 hộ, mỗi hộ 10 triệu đồng; Hội CCB tỉnh hỗ trợ 1 nhà trị giá 50 triệu đồng với tổng kinh phí hỗ trợ 380 triệu đồng. Đã có một số hộ được bàn giao nhà ở kiên cố và được cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt; còn một số hộ đang gấp rút xây dựng, sớm hoàn thiện được nghiệm thu và trao kinh phí hỗ trợ. Việc hỗ trợ xây nhà cho CCB nghèo là việc làm ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tri ân với những cống hiến của đồng đội, giúp các hộ CCB nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]