(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học – Truyền máu tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”.

Sáng 25-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học – Truyền máu tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”.

“Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”.

Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

“Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”.

Các tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hi vọng”, Ban tổ chức đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, chi đoàn thanh niên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị trực thuộc; kêu gọi mọi người tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Đồng thời, nêu bật những kết quả đạt được trong công tác hiến máu tình nguyện cũng các hoạt động của ngành văn hóa trong thời gian qua đã góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

“Hiến giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”.

Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Được biết, để chương trình hiến máu tình nguyện đạt hiệu quả cao, đồng thời bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng pano, áp pích và tuyên truyền trực tiếp đến các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc để các cán bộ, công chức, viên chức nhận thức đúng về hiến máu tình nguyện và tham gia hiến máu. Tại chương trình, ban tổ chức đã tổ chức tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh COVID-19; phát tờ rơi, khẩu trang cho người tham gia. Cùng với đó, hướng dẫn các tình nguyện viên thực hiện rửa tay, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.

Sau lễ phát động, đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị trực thuộc đã đăng ký và tham gia hiến máu. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã thu được 142 đơn vị máu, góp phần bổ sung lượng máu dự trữ phục vụ cho công tác điều trị và cấp cứu người bệnh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]