(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, chị Nguyễn Thị Liên, tổ trưởng tổ vệ sinh số 7 (Công ty CP Môi trường đô thị và Dịch vụ du lịch Sầm Sơn) đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong công tác, đã cùng với anh, chị em trong công ty thực hiện tốt việc thu gom rác thải, bảo đảm vệ sinh môi trường (VSMT) trên địa bàn thành phố (TP) ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hết lòng vì công tác bảo đảm vệ sinh môi trường

Những năm qua, chị Nguyễn Thị Liên, tổ trưởng tổ vệ sinh số 7 (Công ty CP Môi trường đô thị và Dịch vụ du lịch Sầm Sơn) đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong công tác, đã cùng với anh, chị em trong công ty thực hiện tốt việc thu gom rác thải, bảo đảm vệ sinh môi trường (VSMT) trên địa bàn thành phố (TP) ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Trước sự phát triển của TP, tình trạng rác thải sinh hoạt ngày càng nhiều. Để bảo đảm công tác VSMT, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, trong quá trình công tác chị đã chủ động phối hợp với các phòng, ban chuyên môn trong công ty, các tổ chức đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân cùng chung tay hành động bảo đảm VSMT và các công trình phục vụ môi trường trên địa bàn TP; đồng thời xây dựng kế hoạch, đề ra các giải pháp và chỉ đạo các thành viên trong tổ thực hiện tốt việc quét dọn, thu gom rác thải, không để rác tồn đọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống của người dân và môi trường biển. Cùng với đó, chị và các thành viên trong tổ thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở để người dân, du khách và các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch nâng cao ý thức giữ gìn VSMT, đổ rác thải đúng giờ và nơi quy định; tổ chức ký cam kết với các hộ dân, các nhà hàng, khách sạn, cơ sở lưu trú không đổ rác thải, chất thải ra đường phố, đồng thời mua sắm các dụng cụ chứa rác... Đến nay, đã có 100% ki-ốt kinh doanh trên khuôn viên bãi biển cam kết sử dụng thùng chứa rác theo yêu cầu.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công, nhất là vào dịp chuẩn bị khai trương hè và các tháng cao điểm mùa du lịch, cùng với việc phân chia các ca kíp hợp lý trong ngày, chị đã cùng với chị em trong tổ thực hiện tốt việc quét dọn, thu gom rác thải trên các tuyến phố được phân công với tổng chiều dài khoảng 600m, bảo đảm cho hè phố và bãi biển luôn sạch sẽ. Cùng với thực hiện tốt công việc được giao, trong cuộc sống hàng ngày, bản thân chị luôn xác định phải không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, nỗ lực phấn đấu hết mình; có lối sống giản dị, hòa đồng với đồng nghiệp, không ngại khó, ngại khổ và luôn có tinh thần sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những thành tích đạt được trong quá trình công tác, chị Nguyễn Thị Liên đã được Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn (nay là TP) tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2014; năm 2017 chị là cá nhân duy nhất của Công ty CP Môi trường đô thị và Dịch vụ du lịch Sầm Sơn được Chủ tịch UBND TP công nhận là công dân kiểu mẫu.


Lê Duy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]