(Baothanhhoa.vn) - Huyện Lang Chánh có 51.265,04 ha diện tích rừng và đất lâm nghiệp; trong đó, diện tích rừng tự nhiên 31.145,9 ha, diện tích rừng trồng trên 18.455 ha.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hạt Kiểm lâm Lang Chánh: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng

Huyện Lang Chánh có 51.265,04 ha diện tích rừng và đất lâm nghiệp; trong đó, diện tích rừng tự nhiên 31.145,9 ha, diện tích rừng trồng trên 18.455 ha.

Để bảo vệ và phát triển rừng bền vững, từ đầu năm 2018 đến nay Hạt Kiểm lâm Lang Chánh chỉ đạo kiểm lâm địa bàn tham mưu cho chính quyền các địa phương kiện toàn lại 90 tổ tuyên truyền các thôn, bản; đồng thời biên soạn tài liệu tuyên truyền phù hợp với từng địa bàn. Cùng với đó, hạt tiếp tục phối hợp với các ban xây dựng Đảng, MTTQ, các đoàn thể của huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp...

Kết quả 9 tháng năm 2018, hạt đã tổ chức 46 hội nghị tuyên truyền, với 3.308 lượt người tham gia, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh 182 lần. Ngoài ra, phối hợp ban dân vận huyện ủy chỉ đạo kiểm lâm địa bàn, khối dân vận xã tổ chức 8 hội nghị đối thoại với nhân dân tại 8 thôn, bản trọng điểm rừng... góp phần giữ vững ổn định an ninh rừng trên địa bàn huyện.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]