(Baothanhhoa.vn) - Hành trình “Mobifone chia sẻ” là chiến dịch xuyên suốt của MobiFone trong mùa dịch COVID-19, tiếp nối ý nghĩa của chương trình “Hạt gạo nghĩa tình”. Đúng như tinh thần “chia sẻ” MobiFone đã có những hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm sẻ chia với những khó khăn của người dân trong dịch COVID-19, đồng hành san sẻ những yêu thương, cùng nhau vượt qua những ngày đầy thử thách.

Hành trình “Mobifone chia sẻ”

Hành trình “Mobifone chia sẻ” là chiến dịch xuyên suốt của MobiFone trong mùa dịch COVID-19, tiếp nối ý nghĩa của chương trình “Hạt gạo nghĩa tình”. Đúng như tinh thần “chia sẻ” MobiFone đã có những hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm sẻ chia với những khó khăn của người dân trong dịch COVID-19, đồng hành san sẻ những yêu thương, cùng nhau vượt qua những ngày đầy thử thách.

Hành trình “Mobifone chia sẻ”

Mobifone tỉnh Thanh Hóa trao tặng mỗi xã 1 tấn gạo, kịp thời hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã.

Bắt đầu từ ngày 18-5, Mobifone tỉnh Thanh Hóa đã khởi động những hoạt động đầu tiên của chiến dịch với việc đưa những chuyến xe phát gạo lưu động với hàng ngàn suất quà đến các miền quê trên khắp địa bàn Thanh Hóa.

Hành trình “Mobifone chia sẻ”

“Mobifone chia sẻ” là chiến dịch xuyên suốt của MobiFone trong mùa dịch COVID-19, tiếp nối ý nghĩa của chương trình “Hạt gạo nghĩa tình”.

Hành trình với điểm đến đầu tiên: Xã Xuân Bình (Như Xuân), sau đó đến các xã Thuận Minh (Thọ Xuân), Hà Bình (Hà Trung), thị trấn Tân Ninh (Triệu Sơn), xã Hưng Lộc ( Hậu Lộc) và hành trình sẽ còn tiếp diễn đến nhiều nơi khác trên địa bàn tỉnh.

Hành trình “Mobifone chia sẻ”

Những chuyến xe nghĩa tình đã đến với nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh.

5kg gạo gói trọn sự quan tâm trong những chiếc túi vải xinh xắn được trao tận tay từng người. Chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, 200 suất quà, ứng với 1 tấn gạo đã được phát xong. Công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh được tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc. Những gương mặt còn in dấu vất vả đều nở những nụ cười tươi tắn và cảm kích.

Hành trình “Mobifone chia sẻ”

Những phần quà được trao sẽ góp phần chia sẻ bớt gánh nặng cho người nghèo đang chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Mobifone được biết đến là một trong những doanh nghiệp làm tốt công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng. Qua chương trình này, Mobifone Thanh Hóa mong muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn để “Không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống COVID-19”.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]