(Baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 2-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông, Quỹ Bảo trợ trẻ em Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thanh Hóa tổ chức chương trình Hành trình cuộc sống – trao tặng xe đạp, quà, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Sáng ngày 2-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông, Quỹ Bảo trợ trẻ em Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thanh Hóa tổ chức chương trình Hành trình cuộc sống – trao tặng xe đạp, quà, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Các đại biểu dự chương trình Hành trình cuộc sống.

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Ủy viên Thường trực Hội đồng bảo trợ - Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; ông Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA Việt Nam. Về phía tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh và hơn 40 học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam trao biển tượng trưng tổng số tiền 322 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội với sự chứng kiến của các đại biểu.

Chương trình Hành trình cuộc sống được phát động từ năm 2014 đến nay và trao tặng hơn 13.000 chiếc xe đạp, gần 500 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí và hàng nghìn suất quà gửi tặng đến tận tay trẻ em nghèo tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Tại chương trình này có 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được nhận 120 chiếc xe đạp và những phần quà, cùng 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí dành tặng cho 5 học sinh mồ côi vượt khó vươn lên trong học tập, với tổng số tiền trị giá trên 322 triệu đồng.

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội Nguyễn Thị Hà phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình Hành trình cuộc sống, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và xã hội Nguyễn Thị Hà; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cho biết, những năm qua, được sự quan tâm Đảng, Nhà nước, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em đã có bước tiến quan trọng, cơ bản trẻ em đều được bảo đảm quyền của mình. Tuy nhiên trong 26 triệu trẻ trên cả nước thì vẫn còn hàng triệu trẻ em có hoàn khó khăn, riêng Thanh Hóa có hơn 40.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ. Đồng chí Nguyễn Thị Hà đánh giá cao sự quan tâm, đồng hành của ban lãnh đạo, các anh chị đại lý, nhân viên, đối tác, khách hàng của AIA Việt Nam trên toàn quốc đối với trẻ em Việt Nam.

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm phát biểu cảm ơn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty AIA Việt Nam đã có nhiều hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm thay mặt lãnh đạo tỉnh và các em được thụ hưởng trân trọng cảm ơn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty AIA Việt Nam đã có nhiều hoạt động trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong nước nói chung, tỉnh Thanh Hóa nói riêng trong thời gian qua. Đồng chí mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty AIA Việt Nam. Đồng thời mong các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, các nhà hảo tâm dành sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của quê hương, đất nước, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em có cơ hội phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Với những tình cảm dành cho trẻ em, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết từ năm 2021 và những năm tiếp theo sẽ cùng đồng hành với AIA Thanh Hóa để chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng mong các em học sinh được nhận xe đạp, quà, học bổng lấy đó làm động lực để vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Các đại biểu tặng quà cho các em học sinh.

Hành trình cuộc sống đến với trẻ em tỉnh Thanh Hóa

Các đại biểu trao tặng học bổng cho 5 em học sinh mồ côi vượt khó vươn lên trong học tập.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Trần Thị Thuý Anh - 05:58 05/07/20

 Trả lời

Quá tuyệt vời

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]