(Baothanhhoa.vn) - Vào hồi 10h30 phút, ngày 21-10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh nhận được tin báo về việc nam thanh niên nhảy cầu Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, bị nước cuốn trôi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng chục lính cứu hỏa tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu

Vào hồi 10h30 phút, ngày 21-10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh nhận được tin báo về việc nam thanh niên nhảy cầu Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và các phương tiện cứu nạn đến hiện trường triển khai phương án tìm kiếm nam nạn nhân.

Được biết trước đó, người dân đi đường nhìn thấy một thanh niên đi xe đạp đến cầu bỗng dưng dừng lại và nhảy xuống sông. Người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng và cơ quan Cảnh sát PCCC để tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định Dương Khắc Tuấn, sinh năm 1999, quê xã Thiệu Dương (TP Thanh Hóa), hiện đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Gia đình nạn nhân cũng đã đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Đến 15h cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên hiện tại mực nước sông dâng cao, dòng nước chảy xiết và lạnh khiến công tác cứu nạn cứu hộ gặp không ít khó khăn. Công tác cứu nạn sẽ vẫn được triển khai cho đến khi nạn nhân được tìm thấy.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]