(Baothanhhoa.vn) - Tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển (Hà Nội), Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá - Trưởng cụm các tỉnh Trung bộ vừa đăng cai tổ chức giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu”.

Giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu” cụm Trung bộ

Tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển (Hà Nội), Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá - Trưởng cụm các tỉnh Trung bộ vừa đăng cai tổ chức giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu”.

Giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu” cụm Trung bộ

Các đại biểu dự hội nghị

Dự buổi giao lưu có đồng chí Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; đại diện lãnh đạo Hội LHPN 7 tỉnh/thành phố cụm Trung bộ, lãnh đạo các ban Hội LHPN Việt Nam và 45 chi hội trưởng tiêu biểu cho các dân tộc, vùng miền các tỉnh/thành phố trong cụm.

Giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu” cụm Trung bộ

Các chị chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu chia sẻ kinh nghiệm

Đại diện các chi hội trưởng 7 tỉnh Trung bộ gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động hội tại cơ sở, đặc biệt là ở vùng khó khăn; kinh nghiệm trong công tác tuyên truyên vận động, thu hút hội viên tham gia tổ chức hội, đổi mới hoạt động tổ chức hội ở cơ sở; kinh nghiệm của chi hội trưởng trong sáng tạo phát triển kinh tế, xây dựng các mô hình gắn với xây dựng nông thôn mới; những cách làm hay trong phong trào phụ nữ chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt là chia sẻ về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Thông qua buổi giao lưu, Hội LHPN Việt Nam và Ban tổ chức đã biểu dương thành tích, tôn vinh đội ngũ chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu trong khu vực đã có nhiều đóng góp đối với phong trào và hoạt động hội; tạo điều kiện cho các chị gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong triển khai, thực hiện nhiệm vụ.

Giao lưu “Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu” cụm Trung bộ

Đồng chí Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Ngô Thị Hồng Hảo - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 45 chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu cụm Trung bộ

Nhân dịp này, Hội LHPN Việt Nam đã cấp giấy chứng nhận Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu toàn quốc năm 2020 cho 45 chị của 7 tỉnh/thành phố.

Nhân dịp này các chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu đã trình diễn áo dài để tiếp tục hưởng ứng sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”.

Bùi Hoan


Bùi Hoan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]