(Baothanhhoa.vn) - Sau 3 ngày diễn ra (từ 15 đến 17/3/2019), Hội Báo Toàn quốc 2019 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân" đã kết thúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người làm báo và công chúng báo chí cả nước. Gian trưng bày báo chí Thanh Hóa đã được trao giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gian trưng bày báo chí Thanh Hóa đoạt giải B tại Hội báo toàn quốc 2019

Sau 3 ngày diễn ra (từ 15 đến 17/3/2019), Hội Báo Toàn quốc 2019 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân" đã kết thúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người làm báo và công chúng báo chí cả nước. Gian trưng bày báo chí Thanh Hóa đã được trao giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”.

Gian trưng bày báo chí Thanh Hóa đoạt giải B tại Hội báo toàn quốc 2019

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển thăm và chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày của Hội Nhà báo Thanh Hóa.

Trong buổi bế mạc chiều ngày 17-3, Ban tổ chức và Hội đồng chấm giải đã trao 6 loại giải: Giải gian trưng bày đẹp, Giải bìa báo Tết đẹp, Giải phóng sự xuất sắc về Môi trường, biến đổi khí hậu; Giải các công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí; Giải chương trình phát thanh và truyền hình Tết ấn tượng và giải giao diện báo điện tử đẹp. Trong đó, giải “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” có 76 Giải, gồm: 02 Giải Đặc biệt, 19 Giải A, 31 Giải B, 24 Giải C. Giải “Chương trình phát thanh - truyền hình ấn tượng dịp Tết Kỷ Hợi 2019” có 35 Giải đồng hạng; Giải “Giao diện đẹp” dành cho báo điện tử dịp Tết Kỷ Hợi 2019, có 10 giải đồng hạng; Giải Bìa báo Tết đẹp có 75 giải, gồm 12 Giải A, 26 Giải B, 24 Giải C, 13 Giải Khuyến khích; Giải Công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí có 23 giải đồng hạng...

Gian trưng bày báo chí Thanh Hóa đoạt giải B tại Hội báo toàn quốc 2019

Hình ảnh trao giải tại Lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2019.

Tham gia Hội báo toàn quốc lần này Thanh Hóa có gian hàng quảng bá các sản phẩm báo chí và hoạt động của Hội Nhà báo Thanh Hóa. Gian trưng bày đã được trao giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”.

Gian hàng do Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức đã giới thiệu kết quả hoạt động của Hội Nhà báo Thanh Hóa và các cơ quan báo chí như sản lượng báo chí, ấn phẩm báo chí, thời lượng phát sóng, các chương trình, chuyên mục nổi bật của các cơ quan báo chí... Bìa các ấn phẩm báo tết 2019, báo xuân Kỷ Hợi của Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Tạp chí Xứ Thanh và ấn phẩm Người làm báo của Hội Nhà báo Thanh Hóa đã được in phóng trên các pa nô lớn để bạn đọc dễ dàng tiếp cận và thưởng lãm. Ngoài các ấn phẩm báo chí, gian trưng bày còn giới thiệu những hình ảnh tiêu biểu về vùng đất, con người, những điểm đến hấp dẫn của Thanh Hóa.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]