(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-7, tại TP Sầm Sơn, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức gặp mặt người có công tiêu biểu toàn tỉnh năm 2020 nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020). Tới dự có đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố cùng 73 người có công tiêu biểu trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gặp mặt người có công tiêu biểu toàn tỉnh

Sáng 10-7, tại TP Sầm Sơn, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức gặp mặt người có công tiêu biểu toàn tỉnh năm 2020 nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020). Tới dự có đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố cùng 73 người có công tiêu biểu trong tỉnh.

Gặp mặt người có công tiêu biểu toàn tỉnh

Các đại biểu và người có công tiêu biểu tại buổi gặt mặt.

Cùng với cả nước, những năm qua các hoạt động nhằm chăm lo đời sống của thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh đã được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm, trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người xứ Thanh. Đó là các hoạt động xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, xây dựng “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”; ổn định đời sống thương binh, bệnh binh nặng ở gia đình; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc bố mẹ liệt sĩ già yếu cô đơn, con liệt sĩ mồ côi…

Ý thức được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cấp, các ngành, sự giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân, nhiều thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công đã tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thương tật để vươn lên trong cuộc sống...

Tại buổi gặp mặt, 73 tấm gương thương binh, bệnh binh, người có công, thân nhân người có công tiêu biểu được biểu dương chính là những tấm gương sáng trong học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh, về tinh thần vượt khó để mọi người học tập, noi theo.

Nhân dịp này, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tặng giấy khen cho 73 người có công tiêu biểu.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]