(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-5, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phối hợp với huyện Như Xuân, Chương trình vùng Như Xuân tổ chức Ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 600 người tham gia ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2018

Ngày 30-5, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phối hợp với huyện Như Xuân, Chương trình vùng Như Xuân tổ chức Ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn huyện.

Người lao động tham gia ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2018.

Tham gia tuyển dụng trong ngày hội có 20 đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có 10 doanh nghiệp xuất khẩu lao động, 7 doanh nghiệp tuyển dụng lao động làm việc trong nước và 3 cơ sở dạy nghề, thu hút gần 600 học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn huyện Như Xuân và các vùng phụ cận có nhu cầu học nghề, tìm kiếm việc làm đến tìm hiểu, nắm bắt thông tin về thị trường lao động.

Ngày hội việc làm huyện Như Xuân năm 2018 không chỉ là cơ hội để học sinh, sinh viên và người lao động tiếp xúc trực tiếp với các công ty, doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin về thị trường lao động mà còn được tư vấn, giới thiệu và lựa chọn việc làm trong và ngoài nước phù hợp với nguyện vọng bản thân. Các cơ sở dạy nghề tuyển sinh được học sinh học các ngành nghề đào tạo tại trường, góp phần nâng cao tỷ lệ lao động qua đào tạo cũng như giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, giảm nghèo nhanh và bền vững ở địa phương.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]