(Baothanhhoa.vn) - Trước những thiệt hại nặng nề trong trận mưa lũ lịch sử vừa qua, ngày 22-9, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa phối hợp với một số tổ chức thiện nguyện đã đến trao quà cho người dân 2 huyện Quan Hóa và Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 150 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ huyện Quan Hóa, Mường Lát

Trước những thiệt hại nặng nề trong trận mưa lũ lịch sử vừa qua, ngày 22-9, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa phối hợp với một số tổ chức thiện nguyện đã đến trao quà cho người dân 2 huyện Quan Hóa và Mường Lát.

Đồng chí Trần Thị Thủy, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ tặng quà cho người dân bản Co Me, xã Trung Sơn (Quan Hóa)

Theo đó, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa cùng với các tổ chức, doanh nghiệp, như: Công ty Sản xuất, Dịch vụ thương mại Myan, Trái tim yêu, Milk 36, CLB Thiện nguyện Miền Bắc... đã trao 47 suất quà hỗ trợ cho người dân bản Co Me, xã Trung Sơn (Quan Hóa) và 32 hộ dân bản Qua, xã Quang Chiểu (Mường Lát). Đây là những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác như mì tôm, gia vị, quần áo, bánh kẹo, màn và 20 chiếc quạt cây cho trường tiểu học Trung Sơn; ủng hộ 3 gia đình giáo viên đang công tác tại trường mầm non Trung Sơn bị mất nhà do lũ, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng... Tổng giá trị các phần quà đạt gần 150 triệu đồng.

Đồng chí Trần Thị Thuỷ, Phó Tổng biên tập báo Thanh Hoá, Chủ nhiệm CLB Nhà báo nữ Thanh Hoá cùng đại diện các tổ chức thiện nguyện trao quà cho người dân bản Qua, xã Quang Chiểu (Mường Lát).

Đây là số tiền do hội viên Câu lạc bộ Nhà Báo nữ Thanh Hóa cùng các tổ chức thiện nguyện đã quyên góp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua.

Đến với người dân vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, đoàn công tác bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con. Đồng thời, hy vọng với những món quà nhỏ bé nhưng tràn đầy tình cảm, trách nhiệm của CLB nữ Nhà báo nữ Thanh Hóa sẽ giúp bà con nhân dân sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Trần Thị Thủy, Phó tổng Biên tập Báo Thanh Hóa tặng quà hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa cho các gia đình giáo viên bị mất nhà do lũ lụt tại Quan Hóa.

Cũng trong dịp này, Quỹ tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa đã ủng hộ 3 gia đình giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, bị lũ cuốn trôi mất nhà, gồm: thầy giáo Ngô Quốc Hòa, giáo viên trường tiểu học Trung Sơn; thầy giáo Trần Văn Tiến, cô giáo Lê Thị Nhàn, giáo viên trường THCS Trung Sơn, mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Được biết, trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua, nhiều phóng viên, nhà báo đã lăn xả, bám sát địa bàn, viết nhiều tin, bài phản ánh chính xác về các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những địa phương chịu thiệt hại nặng do lũ lụt gây ra để các nhà hảo tâm có thông tin và hỗ trợ kịp thời.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]