(Baothanhhoa.vn) - Liên tiếp trong 2 ngày 6 và 7-12, gần 1.000 công nhân một xưởng may thuộc Công ty TNHH giày Venus Việt Nam đóng trên địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung đã đồng loạt ngừng việc để đòi quyền lợi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1.000 công nhân Công ty TNHH giày Venus Việt Nam (Hà Trung) ngừng việc tập thể

Liên tiếp trong 2 ngày 6 và 7-12, gần 1.000 công nhân một xưởng may thuộc Công ty TNHH giày Venus Việt Nam đóng trên địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung đã đồng loạt ngừng việc để đòi quyền lợi.

Công nhân thuộc xưởng may 1 ngưng việc tập thể, tập trung trước cổng Công ty TNHH giày Venus Việt Nam để đòi quyền lợi.

Qua tìm hiểu, các công nhân ngừng việc tập thể để đề nghị công ty tăng lương. Tuy nhiên theo thông tin từ Công ty TNHH giày Venus Việt Nam, doanh nghiệp này vừa thực hiện tăng lương cho công nhân cách đây 2 tháng. Đại diện công ty cũng đã cử cán bộ giải thích và đề nghị công nhân trở lại làm việc, tuy nhiên đến sáng ngày 7-12, hàng trăm công nhân vẫn tiếp tục ngừng việc và tập trung trước cổng công ty để đòi quyền lợi.

UBND xã Hà Bình đã báo cáo sự việc tới Liên đoàn lao động và UBND huyện Hà Trung. Ngay trong ngày 7-12, đại diện Liên đoàn lao động huyện Hà Trung đã tới làm việc với Công ty TNHH giày Venus Việt Nam để làm rõ những kiến nghị về quyền lợi của người lao động để có phương án giải quyết kịp thời vừa bảo đảm quyền lợi cho công nhân và sản xuất của doanh nghiệp.


Tin, ảnh: M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]