(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phục vụ nhu cầu của người dân và tổ chức tốt công tác vận chuyển hành khách trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ga Thanh Hóa đang tích cực triển khai các phương án đảm bảo an toàn, phục vụ hành khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ga Thanh Hóa triển khai các phương án phục vụ hành khách trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Nhằm phục vụ nhu cầu của người dân và tổ chức tốt công tác vận chuyển hành khách trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ga Thanh Hóa đang tích cực triển khai các phương án đảm bảo an toàn, phục vụ hành khách.

Ga Thanh Hóa triển khai các phương án phục vụ hành khách trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Hành khách đến mua vé tại Ga Thanh Hóa.

Bắt đầu từ ngày 1-10-2018, Ga Thanh Hóa bắt đầu triển khai bán vé tàu tết qua các cửa vé của nhà ga và bán vé tàu trực tuyến cho hành khách theo chương trình bán vé điện tử. Thay vì đến tận nhà ga mua vé, người dân có thể truy cập website.dsvn.vn, hoặc vetau.com.vn để biết tình trạng vé và đặt vé. Bên cạnh đó, từ ngày 21-1 đến ngày 20-2-2019 (tức ngày 16 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến ngày 16 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), ngành đường sắt sẽ tăng cường thêm 6 đôi tàu Thống Nhất chạy tuyến Hà Nội- Sài Gòn, 2 đôi Thanh Hóa-Sài Gòn. Ngoài ra, tùy theo lượng hành khách, ngành đường sắt sẽ bổ sung thêm các đôi tàu tuyến ngắn để phục vụ hành khách.

Ga Thanh Hóa triển khai các phương án phục vụ hành khách trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Ga Thanh Hóa đang được đầu tư nâng cấp ke và mái che.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trong dịp Tết, Bộ Giao thông –Vận tải đã cấp kinh phí Dự án sửa chữa, nâng cấp ke và mái che Ga Thanh Hóa với tổng kinh phí trên 20 tỷ đồng. Đến nay, công trình đã cơ bản hoàn thành, dự kiến đưa vào sử dụng trước ngày 20-1-2019.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]