(Baothanhhoa.vn) - Tuyến đường liên xã từ xã Hoằng Xuân đi xã Hoằng Khánh (Hoằng Hóa) mới được đầu tư sửa chữa bởi chương trình hoàn trả đường giao thông do thi công đê sông Mã qua các xã trong vùng. Những ngày gần đây, tại vị trí đường chạy qua thôn Xuân Phú, xã Hoằng Xuân (giáp địa giới xã Hoằng Khánh) xuất hiện một hố sụt lồng giữa đường, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đường mới sửa xong đã xuất hiện hố sụt nguy hiểm

Tuyến đường liên xã từ xã Hoằng Xuân đi xã Hoằng Khánh (Hoằng Hóa) mới được đầu tư sửa chữa bởi chương trình hoàn trả đường giao thông do thi công đê sông Mã qua các xã trong vùng. Những ngày gần đây, tại vị trí đường chạy qua thôn Xuân Phú, xã Hoằng Xuân (giáp địa giới xã Hoằng Khánh) xuất hiện một hố sụt lồng giữa đường, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Hố sụt lún xuất hiện tại đường liên xã Hoằng Xuân - Hoằng Khánh.

Quan sát thực tế, chúng tôi ghi nhận hố sụt sâu khoảng 2m, lồng thủng lòng đường, thông ra phía cánh đồng. Miệng hố sụt rộng khoảng 0,4m, hình tròn và đang có xu thế rộng thêm. Nhìn sâu xuống hố, phần hố âm trong lòng đường khá lớn, người và các phương tiện giao thông qua đây có thể bị thụt sâu xuống hố, nguy cơ tai nạn cao. Phần ta luy đường giáp với cánh đồng – nơi thông với hố sụt cũng đã bị sạt với vết sạt cao khoảng 2,5m, rộng khoảng 1,5m.

Để cảnh báo các phương tiện không đi vào hố sụt, người dân địa phương đã dùng các cành cây cắm tạm vào lòng hố, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời. Rất mong chính quyền địa phương, đơn vị thi công tuyến đường sớm có phương án khắc phục.


Tin và ảnh: Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]