(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 16h, ngày 1-10, trên địa bàn thôn 7, xã Ngọc Trung (Ngọc Lặc) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đuối nước, một thanh niên tử vong

Khoảng 16h, ngày 1-10, trên địa bàn thôn 7, xã Ngọc Trung (Ngọc Lặc) đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Lực lượng PCCC và CNCN tìm kiếm nạn nhân.

Theo nhân chứng đi cùng nạn nhân kể lại, khi 2 người đang ngồi trên thuyền đánh cá tại sông Cầu Chày, đoạn qua địa phận thôn 7, xã Ngọc Trung thì nạn nhân nhảy xuống sông để lặn và mãi sau không thấy bơi lên.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH khu vực 4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng cử 12 cán bộ, chiến sỹ và phương tiện cứu nạn đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Tuấn, sinh năm 1991, quê tại xã Ngọc Trung.

5h sáng ngày 2-10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tăng cường thêm hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng các thiết bị lặn và phương tiện chuyên dụng đến hiện trường triển khai phương án CNCH tìm kiếm nạn nhân. Đến 8h30 phút sáng nay, nạn nhân đã được tìm thấy gần vị trí bị nạn.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]