(Baothanhhoa.vn) - Nữ CEO Dược phẩm Tâm Bình, Tổng Giám đốc, dược sĩ Lê Thị Bình là một người phụ nữ rất đỗi bình dị, dễ mến nhưng đằng sau vẻ nữ tính ấy là sự mạnh mẽ, quyết đoán và quyết liệt trong công việc. Không chỉ đam mê với nghề, bản lĩnh trên thương trường, chị còn là người phụ nữ biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dược sĩ Lê Thị Bình – Người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống

Nữ CEO Dược phẩm Tâm Bình, Tổng Giám đốc, dược sĩ Lê Thị Bình là một người phụ nữ rất đỗi bình dị, dễ mến nhưng đằng sau vẻ nữ tính ấy là sự mạnh mẽ, quyết đoán và quyết liệt trong công việc. Không chỉ đam mê với nghề, bản lĩnh trên thương trường, chị còn là người phụ nữ biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Dược sĩ Lê Thị Bình – Người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống

Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Xây dựng thương hiệu dược phẩm uy tín từ Tâm

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm thuốc lâu đời, được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội cùng với 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty dược trong và ngoài nước đã tạo nên nền tảng vững chắc để dược sĩ Lê Thị Bình xây dựng thành công thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình với câu slogan đi vào lòng người “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

Chị Bình đã kế thừa những tinh hoa của Y học cổ truyền trên cơ sở kết hợp với phương pháp bào chế hiện đại để đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình… được đông đảo người dân cũng như giới chuyên môn đánh giá cao. Trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, dược sĩ Bình luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Chị trực tiếp đi tìm dược liệu quý, nghiên cứu công thức sản phẩm rồi hướng dẫn công nhân cách sao tẩm, pha chế. Chị cũng là người đưa ra chiến lược marketing và xây dựng hệ thống phân phối bài bản. Các sản phẩm của Tâm Bình được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn cho người bệnh, nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, dược sĩ Lê Thị Bình còn là một thầy thuốc có tấm lòng nhân ái. Chị đã trực tiếp thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân nghèo khắp mọi miền tổ quốc. Nhiều người bệnh bị liệt như anh Bùi Xuân Trước (Lương Tài, Bắc Ninh); anh Nguyễn Ngọc Thông (Quân Khê, Phú Thọ)… được chị chữa bệnh miễn phí nay đã đi lại được và tự nuôi sống bản thân. Bởi vậy, chị nhận được rất nhiều lời tri ân, ngợi ca từ người bệnh:

Chị là thầy thuốc của dân

Đức cao, Tâm sáng, ân nhân giúp đời

Cân bằng sự nghiệp và gia đình

Phía sau những thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Lê Thị Bình còn có gia đình hạnh phúc. Dù bận bịu công việc nhưng chị vẫn đi chợ, tự tay nấu cơm cho chồng con. Chị chia sẻ: “Người phụ nữ dù thành đạt đến đâu cũng chỉ thực sự thành công khi biết cân bằng được công việc và chu toàn hạnh phúc gia đình. Và gia đình chính là động lực giúp tôi thành công trong sự nghiệp của mình.”

Chồng chị là cựu sĩ quan công an, luôn hết lòng thương yêu vợ con và hậu thuẫn đắc lực cho chị trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Con trai lớn Nguyễn Minh Hoàng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Dược học tại Anh với tấm bằng giỏi và hiện đang làm giảng viên trường Đại học Dược Hà Nội. Con gái thứ hai Nguyễn Bảo Châu xuất sắc nhận học bổng và đang du học ngành Dược tại Anh, hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Anh. Các con của chị sẽ là thế hệ kế cận giúp chị quản lý, phát triển thương hiệu Tâm Bình trong tương lai.

Với vai trò là nữ tướng Dược phẩm Tâm Bình, Tổng giám đốc Lê Thị Bình xứng đáng là “Bông hồng vàng” của đất nước. Với tổ ấm của mình, chị luôn làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ và người giữ lửa cho gia đình! “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chị đã và đang có được hạnh phúc vẹn tròn mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước!

Với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, dược sĩ Lê Thị Bình vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý:

- 5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho cộng đồng

- 2 lần được trao Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

- 2 lần nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế vì những thành tích trong việc chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người dân.

- 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô

- Cúp Lãnh đạo Doanh nghiệp xuất sắc

- Cúp vàng doanh nhân Tâm Tài

- Cúp Giám đốc tài năng

- Bảng Vàng “Trái tim nhân ái tỏa sáng” do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng vì những đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội…

NL


NL

Từ khóa: Dược Tâm Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]