(Baothanhhoa.vn) - Xuất phát từ những giá trị cốt lõi: trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo, vì sức khỏe cộng đồng và luôn “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” mà các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình ngày càng trở nên gần gũi, quen thuộc với người dân Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dược phẩm Tâm Bình – Hết mình vì người bệnh

Xuất phát từ những giá trị cốt lõi: trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo, vì sức khỏe cộng đồng và luôn “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” mà các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình ngày càng trở nên gần gũi, quen thuộc với người dân Việt Nam.

Dược phẩm Tâm Bình – Hết mình vì người bệnh

Dược sĩ Lê Thị Bình đến tận nhà khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Động lực vượt qua chông gai và niềm tin của người bệnh

“Dược Tâm Bình – Dược của Dân

Nơi người bệnh gửi muôn phần yêu thương”

Đó là những dòng thơ của Đại tá Phạm Quy (nguyên Trưởng phòng tham mưu, Bộ tư lệnh cảnh vệ, Bộ Công an)- người chiến thắng bệnh viêm đại tràng sau 45 năm nhờ sử dụng Đại tràng Tâm Bình. 8 năm có mặt trên thị trường, Công ty đã nhận được hàng trăm lá thư tri ân như vậy. Nói về điều này, Dược sĩ Lê Thị Bình từng chia sẻ, chính tình yêu thương và niềm tin của người bệnh là động lực giúp chị vượt qua chông gai, thử thách và tạo nên thương hiệu Tâm Bình ngày hôm nay.

Ra đời năm 2010 trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều “ông lớn” trong ngành dược cũng lao đao, không ít doanh nghiệp mới thành lập chết yểu… Công ty Dược phẩm Tâm Bình cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức. Để giải quyết “bài toán khó” trên, Dược sĩ Lê Thị Bình đã đặt cái tâm của người thầy thuốc lên hàng đầu và coi chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết để làm nên một thương hiệu uy tín. Chị đi khắp nơi tìm cây thuốc quý, hình thành vùng chuyên canh thảo dược, hướng dẫn công nhân cách bào chế, đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại để tinh chế dược liệu. Đồng thời, chị trực tiếp nghiên cứu những bài thuốc hay, rồi tham gia vào quá trình sản xuất, tự mình làm truyền thông, xây dựng các kênh phân phối…

Nhờ những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao,Tâm Bình dần trở thành thương hiệu uy tín. Doanh số bán hàng của Công ty liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Đây cũng tiền đề để Dược phẩm Tâm Bình nhiều lần nhận Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018… Chưa hài lòng với những gì mình có, Dược phẩm Tâm Bình còn liên tục đổi mới, ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất, kinh doanh, cho ra đời những sản phẩm mới… nhằm từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Lan tỏa những giá trị cộng đồng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề thuốc nên Dược sĩ Lê Thị Bình luôn đau đáu nỗi niềm “thuốc Nam cho người Việt”. Vậy nên, chị sử dụng chính thảo dược của quê hương, cải tiến những bài thuốc cổ phương được đúc kết từ hàng trăm năm trước… để mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Đặc biệt, để ai cũng có cơ hội sử dụng, nhất là người nghèo, Tâm Bình luôn tiết kiệm mọi chi phí nên các sản phẩm của Công ty có giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp đồng loạt nâng giá sản phẩm nhưng Tâm Bình vẫn giữ nguyên. Điều này góp phần làm sáng tỏ hơn về chữ tâm, chữ đức của người thầy thuốc.

Mỗi năm, Tâm Bình luôn dành ngân sách hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện. Lương y như từ mẫu, chị không ngại khó khăn, gian khổ để về tận vùng sâu, vùng xa thăm và tặng quà cho bà con hộ nghèo, trẻ em vượt khó học giỏi, người tàn tật; khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách; chăm lo cho thế hệ tương lai… Nhất là dịp Tết Nhân ái 2019 vừa qua, Công ty tài trợ 500 triệu đồng xây dựng cầu Tâm Bình, giúp bà con bản Chiềng (xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, Thanh Hóa) đi lại, giao thương thuận tiện hơn. Đây là nghĩa cử mang tính nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Bằng việc “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” và hết mình vì người bệnh cũng như các hoạt động thiện nguyện nên Tâm Bình xứng đáng với tên gọi “Dược của Dân”. Tất cả những điều này sẽ là hành trang để Công ty vững bước trong tương lai và tiếp tục hành trình vươn ra biển lớn.

PV


PV

Từ khóa:Tâm Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]