(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-9, Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Quan Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Quan Hóa

Chiều 13-9, Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Quan Hóa.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát trao quà cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng mưa lũ.

Đoàn đã trao 30 suất quà trị giá trên 30 triệu đồng cho UBND 2 xã Hồi Xuân và Phú Xuân, 10 hộ gia đình và 20 em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng mưa lũ, sạt lở đất đá ở 2 địa phương nói trên.

Đồng chí đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên đồng bào bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, động viên bà con đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống. Đồng chí đề nghị địa phương và các cơ quan chức năng của huyện tiếp tục giúp nhân dân giữ gìn an ninh trật tự, dọn vệ sinh môi trường, sửa chữa nhà cửa, tiến hành tiêu độc khử trùng; rà soát các điểm xung yếu, có nguy cơ sạt lở và lũ ống, lũ quét để tổ chức di chuyển các hộ dân đến nơi an toàn...


Hoàng Hải (Đài TT- TH Quan Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]