(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-7, đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại 2 huyện Cẩm Thủy và Vĩnh Lộc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo 2 huyện Cẩm Thủy và Vĩnh Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 20-7, đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại 2 huyện Cẩm Thủy và Vĩnh Lộc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo 2 huyện Cẩm Thủy và Vĩnh Lộc.

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hoạt, ở xã Cẩm Phong (Cẩm Thủy).

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Thân, ở xã Cẩm Sơn; Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hoạt, ở xã Cẩm Phong (Cẩm Thủy); Mẹ liệt sĩ Lê Thị Vinh, ở xã Vĩnh Tiến; Thương binh hạng ¼ Vũ Mai Thám, ở xã Vĩnh Yên; Thương binh hạng ¼ Nguyễn Hằng Mong, ở xã Vĩnh Minh (Vĩnh Lộc).

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà Thương binh hạng 1/4 Vũ Mai Thám, ở xã Vĩnh Yên (Vĩnh Lộc).

Tại những nơi đến thăm, tặng quà, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, năng động trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện có hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; đồng thời tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]