(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19 - 7, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Thiệu Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 19 - 7, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Thiệu Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Thiệu Hóa.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm tặng quà thương bệnh binh Nguyễn Bá Được, thôn 4, xã Thiệu Vận (Thiệu Hóa).

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty, 97 tuổi; thương bệnh binh Nguyễn Bá Được (xã Thiệu Vận); các thương binh: Lê Đình Vịnh, Nguyễn Ngọc Vinh, Đinh Hữu Cảnh (xã Thiệu Đô). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh mất mát của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khoẻ và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, no ấm.

Đại diện các gia đình đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.


Xuân Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]