(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Mai Sỹ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng mưa lũ trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Mai Sỹ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà nhân dân vùng lũ huyện Quan Hóa

Sáng 18-9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Mai Sỹ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng mưa lũ trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Đồng chí Mai Sỹ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà hỗ trợ nhân dân vùng lũ huyện Quan Hóa.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo huyện Quan Hóa báo cáo nhanh về tình hình thiệt hại do mưa lũ gây ra trong thời gian vừa qua và những khó khăn, hạn chế trong công tác khắc phục.

Trước những thiệt hại to lớn của nhân dân huyện Quan Hóa sau trận lũ lụt lịch sử vừa qua, với tinh thần tương thân, tương ái, cảm thông chia sẻ với những khó khăn, mất mát của bà con nhân dân vùng bị thiệt hại, góp phần giúp người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả, khôi phục sản xuất, đồng chí Mai Sỹ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã trao 30 triệu đồng cùng 2 tấn gạo hỗ trợ huyện Quan Hóa khắc phục khó khăn do thiên tai.

Đến thăm bà con nhân Bản Khằm, xã Hồi Xuân, đồng chí Đồng chí Mai Sỹ Diến, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân, đồng thời đánh giá cao tinh thần chủ động, kịp thời ứng phó với mưa lũ và nỗ lực khắc phục bước đầu hậu quả mưa lũ của huyện và xã. Đồng chí Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục tập trung hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, nhanh chóng bố trí nơi an toàn, ổn định để người dân xây dựng nhà cửa, ổn định cuộc sống trước Tết nguyên đán. Tại đây, đồng chí đã tặng quà cho 1 số hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bản Khằm.


Hoàng Hải (Đài TT- TH Quan Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]