(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-7, đồng chí Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Triệu Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 16-7, đồng chí Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Triệu Sơn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phi thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Huỳnh ở xã Thọ Phú.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phi và đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Huỳnh, 100 tuổi và thương binh 2/4 Lê Văn Huê ở xã Thọ Phú.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí Thư Thành ủy TP Thanh Hóa xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân gia đình người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phi thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh 2/4 Lê Văn Huê ở xã Thọ Phú.

Đồng chí mong Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, vượt lên nỗi đau, thương tật, tiếp tục nêu gương sáng, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của địa phương. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Triệu Sơn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo đến đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình các gia đình chính sách, người có công.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]