(Baothanhhoa.vn) - Xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là khâu đột phá nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, 9 tháng năm 2018 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thực hiện hiệu quả quy chế phối hợp giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cụ thể hóa các quy trình giải quyết TTHC gắn với trách nhiệm của từng công chức, viên chức trong việc giải quyết các công việc để tạo sự đơn giản, thuận tiện cho tổ chức, cá nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đơn giản hóa thủ tục hành chính tiết kiệm chi phí hơn 1,2 tỷ đồng/năm

Xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là khâu đột phá nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, 9 tháng năm 2018 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thực hiện hiệu quả quy chế phối hợp giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, cụ thể hóa các quy trình giải quyết TTHC gắn với trách nhiệm của từng công chức, viên chức trong việc giải quyết các công việc để tạo sự đơn giản, thuận tiện cho tổ chức, cá nhân.

Sở đã niêm yết công khai nội dung “ba không” theo yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh (không phiền hà sách nhiễu, không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 2 lần, không trễ hẹn), quán triệt công chức, viên chức thực hiện nghiêm túc không lạm dụng yêu cầu bản sao có chứng thực đối với giấy tờ, văn bản khi thực hiện TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của sở. Sở đã tiếp nhận 633 hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC. Đã giải quyết 607 hồ sơ đúng hạn và trước hạn, số hồ sơ giải quyết trong hạn là 26. Qua rà soát, đơn giản hóa TTHC lĩnh vực bảo trợ xã hội, đã tiết kiệm chi phí 1.218.500.000 đồng/năm. Tỷ lệ cắt giảm sau đơn giản hóa là 21,1%.


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]