(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Chia khó vùng cao” trao quà cho học sinh các trường THCS và THPT huyện Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn chia khó với các trường huyện Như Xuân

Vừa qua, Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Chia khó vùng cao” trao quà cho học sinh các trường THCS và THPT huyện Như Xuân.

Đoàn viên Trường THPT chuyên Lam Sơn tặng sách cho các trường THCS và THPT huyện Như Xuân.

Quà tặng gồm: 140 bộ sách giáo khoa mới, 10 chiếc xe đạp mi ni, hơn 100 bộ sách giáo khoa cũ, hàng trăm bộ quần áo, giày, dép, sách, truyện được trao cho học sinh và phụ huynh học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường. Toàn bộ kinh phí được đoàn trường trích từ Quỹ Nhân ái Lam Sơn và vận động cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường quyên góp.

Được biết, Quỹ Nhân ái Lam Sơn được thành lập 4 năm do đoàn trường phát động xây dựng với tinh thần mỗi ngày, mỗi đoàn viên tiết kiệm 1.000 đồng dùng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, chia khó với vùng cao. Mỗi năm, đoàn trường tổ chức 1 đến 2 đợt làm thiện nguyện thu hút nhiều đoàn viên là học sinh nhà trường tham gia tặng máy tính, sách vở, máy lọc nước... cho học sinh các huyện miền núi còn nhiều khó khăn. Có năm, đoàn trường tổ chức thi gói bánh trưng tặng cho người nghèo, bệnh nhân khó khăn đang điều trị bệnh tại bệnh viện dịp tết cổ truyền...


Tin và ảnh: Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]