(Baothanhhoa.vn) - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa vừa phối hợp huyện Đoàn Thường Xuân tổ chức lễ ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020”

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa vừa phối hợp huyện Đoàn Thường Xuân tổ chức lễ ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020”.

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020”

Khám bệnh miễn phí cho người dân xã Xuân Lẹ.

Đây là hoạt động cao điểm trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa. Hoạt động vừa thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ vì sức khỏe cộng đồng và vì một quê hương, đất nước tươi đẹp hơn, vừa hướng tời kỷ niệm kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2020).

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020”

Trao quà cho đình chính sách, người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình lễ ra quân, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tập huấn kỹ năng sơ cứu thương ban đầu cho hơn 50 đoàn viên, thanh niên thuộc xã Xuân Lẹ; trao tặng công trình khu vui chơi cho thiếu nhi trị giá 10 triệu đồng; tiến hành khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân thuộc đối tượng gia đình chính sách, người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức cắt tóc miễn phí cho gần 100 thanh, thiếu niên, nhi đồng và nhân dân trên địa bàn xã Xuân Lẹ. Cũng trong dịp này, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã trao tặng 10 suất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, 20 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó khăn với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]