(Baothanhhoa.vn) - Đoàn Thanh niên Sở TT&TT Thanh Hóa, Trung tâm CNTT&TT các tỉnh Bắc Trung bộ vừa tổ chức tặng quà cho các em học sinh huyện Cẩm Thủy và Quan Hóa bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Thanh niên Sở TT&TT Thanh Hóa, Trung tâm CNTT&TT các tỉnh Bắc Trung bộ tặng quà cho các em học sinh huyện Cẩm Thủy và Quan Hóa

Đoàn Thanh niên Sở TT&TT Thanh Hóa, Trung tâm CNTT&TT các tỉnh Bắc Trung bộ vừa tổ chức tặng quà cho các em học sinh huyện Cẩm Thủy và Quan Hóa bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, Đoàn Thanh niên Sở TT&TT, Trung tâm CNTT&TT các tỉnh Bắc trung bộ, Đà Nẵng, Hà Nội và VNPT Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Trung Sơn (Quan Hóa), Trường Tiểu học & THCS Cẩm Lương (Cẩm Thủy). Hơn 600 suất quà, bao gồm sách vở, mì tôm, thuốc tiêu độc, khử trùng…, trị giá 45 triệu đồng đã được trao đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường nêu trên.

Sự ủng hộ kịp thời của Đoàn Thanh niên Sở TT&TT cùng các đơn vị đã thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách”, góp phần chia sẻ và tiếp sức cho các em học sinh yên tâm đến trường sau những ngày mưa lũ.


QT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]