(Baothanhhoa.vn) - Tháng 12 được ngành Điện lực chọn là tháng tri ân khách hàng. Đây là dịp để ngành điện tri ân, gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và khách hàng sử dụng điện đã cùng vào cuộc, đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điện lực Thanh Hóa tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và tri ân khách hàng

Tháng 12 được ngành Điện lực chọn là tháng tri ân khách hàng. Đây là dịp để ngành điện tri ân, gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và khách hàng sử dụng điện đã cùng vào cuộc, đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua.

Lãnh đạo Công ty điện lực Thanh Hóa thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Ngày 11-12, lãnh đạo Công ty điện lực Thanh Hóa đến thăm và tặng quà cho 5 Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân các gia đình liệt sỹ ngành điện. Việc thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ ngành điện được Công ty điện lực Thanh Hóa tổ chức hàng năm. Đây là hành động cao đẹp thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ hôm nay nói chung và của ngành điện nói riêng đối với những lớp người đi trước.

Cũng trong tháng này, Công ty điện lực Thanh Hóa sẽ tổ chức thực hiện nhiều chương trình: Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử; Thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương; đặc biệt là tổ chức nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, vệ sinh công nghiệp các TBA khách hàng, tổ chức hội nghị khách hàng…

Ngày 13-12, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức đi trao quà cho các phụ nữ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, đoàn công tác đã tiến hành trao tặng 200 suất quà với tổng giá trị 100 triệu đồng cho các phụ nữ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, hoạt động này đã được các cấp chính quyền địa phương trong toàn tỉnh hoan nghênh, biểu dương. Qua đó ngành điện mong muốn chung tay chia sẻ để vơi bớt một phần khó khăn đối với các gia đình phụ nữ nghèo.


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]