(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn do điện giật vừa xảy ra sáng nay tại một cửa hàng bán phụ tùng ô tô trên đường Bà Triệu, phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa) khiến 3 người trong một gia đình nguy kịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điện giật, 3 người trong một gia đình nguy kịch

Một vụ tai nạn do điện giật vừa xảy ra sáng nay tại một cửa hàng bán phụ tùng ô tô trên đường Bà Triệu, phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa) khiến 3 người trong một gia đình nguy kịch.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ tai nạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (20-7), tại cửa hàng bán phụ tùng ô tô Thể Hương, số 11, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa). Trong lúc bế con nhỏ từ cầu thang gác xép xuống tầng 1, chị Lâm Thị Hương Lan chạm vào giá hàng bằng sắt đã bị nhiễm điện nên cả hai mẹ con bị điện giật văng xuống nền nhà. Thấy vợ con bị điện giật, anh Lê Văn Tuấn đã lao vào dập được cầu dao, tuy vậy, dòng điện vẫn bị nhiễm nên anh Tuấn cũng bị điện giật. Phải đến khi người dân xung quanh hô hoán ngắt cầu dao tổng của khu phố thì điện mới được cắt hoàn toàn.

Hậu quả, chị Lan bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực trong tình trạng nguy kịch. Cháu Lê Lâm Hải Đăng (con anh Tuấn - chị Lan) cũng trong tình trạng tương tự được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Riêng anh Tuấn bị thương nhẹ hơn cũng đã được đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể là do trời mưa nhiều ngày gây ẩm ướt trong cửa hàng và xảy ra rò rỉ, gây nhiễm điện vào các giá đựng hàng bằng sắt. Đây cũng là lời cảnh báo về việc bảo đảm an toàn đường điện tại các cửa hàng, gia đình trong điều kiện thời tiết ẩm ướt do mưa liên tục nhiều ngày. Cần có sự kiểm tra để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]