(Baothanhhoa.vn) - Tối 21-9, Sở Y tế phối hợp với UBND huyện Thạch Thành, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành tổ chức Đêm hội trăng rằm, trao học bổng cho cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trong học tập trên địa bàn huyện và con cán bộ viên chức, người lao động, các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đêm hội trăng rằm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành

Tối 21-9, Sở Y tế phối hợp với UBND huyện Thạch Thành, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành tổ chức Đêm hội trăng rằm, trao học bổng cho cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trong học tập trên địa bàn huyện và con cán bộ viên chức, người lao động, các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao học bổng cho các cháu.

Đến dự Đêm hội trăng rằm cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Y tế và huyện Thạch Thành.

Trong khuôn khổ chương trình, các cháu thiếu nhi được thưởng thức màn trình diễn thời trang của các bé Trường mầm non thị trấn Kim Tân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những điệu múa, lời ca hồn nhiên, trong trẻo của các bé Trường mầm non xã Thành Kim biểu diễn; được xem tiết mục múa lân của đội lân thôn 1 Tân Sơn, xã Thành Kim; được phá cỗ trung thu...

Đồng chí Trịnh Hữu Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa trao học bổng cho các cháu.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Y tế đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng từ nguồn Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trong huyện; lãnh đạo Sở Y tế đã trao quà cho Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để tổ chức Tết Trung thu cho các bệnh nhi; UBND huyện Thạch Thành đã trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Vui Tết Trung thu cùng các cháu, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các thiếu niên, nhi đồng đón một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Đồng chí biểu dương thành tích các em học sinh đạt được trong năm học vừa qua, nhất là những nỗ lực, cố gắng vượt khó học giỏi của trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp của huyện Thạch Thành cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và các gia đình trên địa bàn tiếp tục dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; giành những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em; xây dựng thêm nhiều điểm vui chơi và thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu, động viên tinh thần các em nhỏ trong học tập, rèn luyện; đặc biệt tiếp thêm động lực giúp các bệnh nhi vượt qua bệnh tật, vươn lên trong học tập, cuộc sống.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]