(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính của hệ thống thi hành án dân sự, từ đầu năm đến nay, Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Thanh Hóa đã bám sát, triển khai một cách chủ động các nhiệm vụ trọng tâm về công tác cải cách hành chính; nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức được phân công giải quyết thủ tục hành chính.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh cải cách hành chính trong lĩnh vực thi hành án dân sự

Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính của hệ thống thi hành án dân sự, từ đầu năm đến nay, Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Thanh Hóa đã bám sát, triển khai một cách chủ động các nhiệm vụ trọng tâm về công tác cải cách hành chính; nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức được phân công giải quyết thủ tục hành chính.

Các thủ tục hành chính trong thi hành án dân sự được công bố đầy đủ. Cơ chế một cửa, hỗ trợ trực tuyến và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện thống nhất từ cục đến các chi cục. Trong 6 tháng đầu năm 2018 toàn ngành đã thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa cho 1.298 trường hợp. Bên cạnh đó, cục tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thi hành án, coi đây là giải pháp đột phá trong công tác thi hành án dân sự.


Việt Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]