(Baothanhhoa.vn) - Nhiều ngày qua, trên đoạn đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) một bó dây cáp mạng Internet “sà” xuống cách mặt đường gần 2m, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông qua đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dây cáp mạng Internet “sà” xuống đường gây nguy hiểm

Nhiều ngày qua, trên đoạn đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) một bó dây cáp mạng Internet “sà” xuống cách mặt đường gần 2m, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông qua đây.

Những người dân sinh sống trên trục đường cho biết: Vừa qua, mưa to, gió lớn đã quật gãy cây cột điện trước nhà số 156, đường Tống Duy Tân. Mặc dù Điện lực thành phố đã thay thế cột và kéo lại đường dây điện, tuy nhiên bó dây cáp mạng Internet của các nhà mạng viễn thông vẫn chưa được bắt cố định vào cột điện, nên đoạn dây cáp mạng Internet treo lơ lửng kéo dài từ số nhà 146 đến 160 (ảnh) gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là vào buổi tối khi tầm nhìn bị hạn chế; đồng thời làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sinh hoạt của người dân.

Đề nghị các đơn vị liên quan sớm kiểm tra, khắc phục sự cố nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông và nhân dân sinh sống trên phố Tống Duy Tân.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]