(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-1-2019, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ngọc Lặc. Cùng đi có đại diện Sở xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo huyện Ngọc Lặc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Ngọc Lặc

Sáng 21-1-2019, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ngọc Lặc. Cùng đi có đại diện Sở xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo huyện Ngọc Lặc.

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Ngọc Lặc

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tặng quà, chúc Tết huyện Ngọc Lặc.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Trịnh Tuấn Sinh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách là vợ liệt sỹ, mẹ liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và nạn nhân chất độc da cam tại các xã: Cao Ngọc, Minh Sơn. Tại những nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phát triển kinh tế gia đình, động viên con cháu nỗ lực vượt khó vươn lên, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương quan tâm chăm lo hơn nữa tới đời sống của các gia đình chính sách, giúp các gia đình có cuộc sống ấm no, hạnh phúc

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Ngọc Lặc

Đoàn thăm, tặng quá, chúc Tết cho gia đình liệt sỹ tại xã Cao Ngọc (Ngọc Lặc).

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Ngọc Lặc báo cáo về những kết quả đạt được trong năm 2018 và kế hoạch sản xuất, chăm lo đời sống cho nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của huyện trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh – quốc phòng trên địa bàn. Trong đó, huyện đã vượt kế hoạch 11/22 chỉ tiêu. Đồng chí đề nghị huyện Ngọc Lặc cần tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo, không để bất kỳ hộ dân nào bị thiếu đói; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; bảo đảm công tác an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, huyện cần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tập trung chỉ đạo nhân dân sản xuất theo đúng khung lịch thời vụ.

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Ngọc Lặc

Đoàn thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách tại xã Minh Sơn (Ngọc Lặc).

Nhân dịp này, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Thanh Hóa đã trao tặng các hộ nghèo huyện Ngọc Lặc 50 suất quà, với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Hương Thơm


Hương Thơm

Từ khóa:Tặng quà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]