(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-12, tại Bưu điện tỉnh, Hội Tem tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Hội Tem tỉnh Thanh Hóa lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023

Sáng 8-12, tại Bưu điện tỉnh, Hội Tem tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023.

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Tem tỉnh Thanh Hóa đã có bước trưởng thành từ công tác xây dựng hoạt động hội, tổ chức phát triển phong trào đến việc triển khai hoạt động tại các câu lạc bộ (CLB). Qua đó, đã đóng góp tích cực vào hoạt động văn hóa - xã hội của tỉnh. Hội Tem Thanh Hóa hiện có 15 chi hội và 11 CLB trực thuộc với 138 hội viên được kết nạp vào hội và có hơn 180 hội viên thuộc các CLB. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh hiện có hàng chục bộ tem các loại; số thành viên đã và đang chơi tem, yêu thích sưu tập tem là gần 300 người. Việc tham gia triển lãm tem trong nước cũng như giao lưu với Hội Tem tỉnh bạn đã góp phần mở rộng hoạt động Hội cũng như phát triển tốt phong trào trong tỉnh.

Nhiệm kỳ 2018 - 2023, Hội Tem Thanh Hóa tiếp tục củng cố, từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động; đẩy mạnh tuyên truyền về lợi ích chơi tem trong xã hội; phối hợp với các ngành, đơn vị để tổ chức tốt phong trào trưng bày tem, giao lưu giữa các CLB và hội tem tỉnh bạn, phấn đấu mỗi năm có ít nhất một đợt trưng bày.

Ban chấp hành Hội Tem tỉnh Thanh Hóa lần thứ III nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt đại hội.

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Tem tỉnh Thanh Hóa lần thứ III nhiệm kỳ 2018-2023 và thông qua Nghị quyết Đại hội.


Lan Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]