(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-1, Tại Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Cụm thi đua số 16, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cụm thi đua số 16 triển khai nhiệm vụ năm 2020

Sáng 14-1, Tại Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Cụm thi đua số 16, tỉnh Thanh Hóa.

Cụm thi đua số 16 triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ông Nguyễn Hồng Phong – Cụm trưởng Cụm thi đua số 16, Tổng Giám đốc Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phát biểu tại Hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; đồng chí Đỗ Trọng Hùng, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh; lãnh đạo các đơn vị và doanh nghiệp thành viên Cụm Thi đua số 16.

Cụm Thi đua số 16 có tổng số 11 doanh nghiệp, đơn vị với hoạt động đa ngành nghề như: sản xuất kinh doanh công nghiệp, thương mại, nông lâm nghiệp, chế biến thủy hải sản, y dược, nội thất... Ngay từ đầu năm 2019, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Cụm thi đua số 16 đã ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện công tác, đồng thời duy trì hoạt động xuyên suốt trong năm 2019. Kết thúc năm 2019, tổng doanh thu toàn cụm đạt 5.882,8 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân đạt 105% so với cùng kỳ. Công tác bảo đảm việc làm, an sinh phúc lợi cho người lao động được giữ vững với tổng số hơn 13.300 lao động, nộp ngân sách đầy đủ, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định pháp luật về sản xuất kinh doanh... Bên cạnh đó, công tác đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị phát triển mạnh mẽ, có 7/11 DN được công nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

Các phong trào thi đua đã tạo khí thế sôi nổi, gắn liền với nhiệm vụ được giao; động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Đồng thời, các đơn vị trong cụm thi đua đã chủ động trong công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến. Năm 2019, với nỗ lực quyết tâm cao, các đơn vị trong Cụm Thi đua số 16 đã hoàn thành nhiệm vụ, góp phần thực hiện thành công kế hoạch chung của tỉnh đề ra.

Cụm thi đua số 16 triển khai nhiệm vụ năm 2020

Đồng chí Đỗ Trọng Hùng - Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hùng đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng của Cụm Thi đua số 16 gồm nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh lớn của tỉnh Thanh Hóa, với những thương hiệu đã in sâu vào tâm trí người Việt Nam từ nhiều năm trước đây, như: Mía đường Lam Sơn, phân bón Tiến Nông, Nước mắm Thanh Hương... Về trọng tâm trong chỉ đạo điều hành năm 2020, lãnh đạo các đơn vị trọng cụm cần nâng cao tinh thần tự chủ, đổi mới trong phương pháp lãnh đạo, gắn công tác điều hành với phát động công tác thi đua khen thưởng trong công nhân lao động để đưa doanh nghiệp mình cũng như Cụm Thi đua số 16 hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra.

Cụm thi đua số 16 triển khai nhiệm vụ năm 2020

Cụm thi đua số 16 triển khai nhiệm vụ năm 2020

Hoàng Duyên


Hoàng Duyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]