(Baothanhhoa.vn) - Cụ bà Lê Thị Trường, sinh năm 1941, ở thôn Lương Bình, xã Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia đã lên UBND xã Tùng Lâm góp 1 triệu đồng, là số tiền tiết kiệm của mình để chung tay phòng chống đại dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cụ bà 79 tuổi ở Tĩnh Gia dùng tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Cụ bà Lê Thị Trường, sinh năm 1941, ở thôn Lương Bình, xã Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia đã lên UBND xã Tùng Lâm góp 1 triệu đồng, là số tiền tiết kiệm của mình để chung tay phòng chống đại dịch COVID-19.

Cụ bà 79 tuổi ở Tĩnh Gia dùng tiền tiết kiệm ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Cụ bà Lê Thị Trường đã trực tiếp đến UBND xã để ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Trước đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hàng ngày bà vẫn xem truyền hình và khi biết tin về lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh, cụ bà đã gom góp số tiền của con, cháu mừng tuổi cho mình trong dịp Tết vừa qua, đến chiều 28-3-2020, cụ bà đã nhờ con trai trực tiếp chở đến UBND xã Tùng Lâm để ủng hộ số tiền trên.

Trân trọng món quà của cụ bà, đồng chí Lê Ngọc Thuyết, Chủ tịch UBND xã Tùng Lâm và lãnh đạo Ủy ban MTTQ xã đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 1 triệu đồng từ cụ bà Lê Thị Trường, đồng thời chúc cụ sống vui, sống khỏe, mong trong những ngày tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm của người dân để ủng hộ phòng chống dịch COVID-19.

Bà Lê Thị Trường chia sẻ: “Là người cao tuổi, cả đời sống vì lý tưởng cách mạng, nên việc ủng hộ cho Đảng, Nhà nước chống đại dịch là việc nên làm, tuy rằng không đóng góp được nhiều, chỉ góp được một phần nhỏ bé như vậy. Tôi mong dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi, để người dân được trở lại cuộc sống bình thường”.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

4 bình luận

 quang - 09:32 29/03/20

 Trả lời

Thật tuyệt

 Lê Danh Tứ - 20:11 28/03/20

 Trả lời

Truyền thống yêu nước của các cụ lưu truyền mãi mãi cho các thế hệ tương lai.

 Le văn - 19:58 28/03/20

 Trả lời

mong bà luôn khỏe

 Lethanh - 19:44 28/03/20

 Trả lời

Mọi người phải lấy cụ là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Con chúc cụ nhiều sức khỏe luôn vui vẻ, cụ sống thượng thượng thọ.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]