(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức buổi trao tặng một số thiết bị dạy học cho Trường tiểu học và THCS Lương Chí, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao tặng thiết bị dạy học cho trường tiểu học và THCS tại Thanh Hóa

Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức buổi trao tặng một số thiết bị dạy học cho Trường tiểu học và THCS Lương Chí, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao tặng thiết bị dạy học cho trường tiểu học và THCS tại Thanh Hóa

Ông Đinh Hữu Hưng – Phó trưởng phòng HCLĐ, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà tới trường Tiểu họcvà THCS Lương Chí, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa

Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên được Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn duy trì thực hiện, qua đó góp phần động viên, tạo thêm động lực cho các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước yên tâm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và người có ích cho xã hội.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao tặng thiết bị dạy học cho trường tiểu học và THCS tại Thanh Hóa

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng hoa và gửi lời tri ân nhân ngày 20/11 tới tập thể giáo viên trường Tiểu học và THCS Lương Chí, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đinh Hữu Hưng – Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn nhấn mạnh: "Trong thời gian qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tích cực phối hợp và hỗ trợ cho các trường trên địa bàn thị xã Nghi Sơn nói chung và trường Tiểu học và THCS Lương Chí nói riêng. Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, tôi rất vinh dự khi được tiếp thêm một phần động lực để hỗ trợ các thầy cô cho việc nâng cao chất lượng dạy và học”.

Bà Hồ Đoan Trang- Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường tiểu học và THCS Lương Chí là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo và giáo dục cao của Thị xã Nghi Sơn. Những món quà ý nghĩa và thiết thực của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn là nguồn động viên và là vinh dự của Nhà trường để tập thể thầy và trò hăng say hơn nữa trong công tác dạy và học thời gian tới.

Những năm qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn luôn làm tốt công tác an sinh xã hội, tích cực tham gia ủng hộ, chia sẻ khó khăn với các cơ sở giáo dục tại địa phương. Những hoạt động mang tính nhân văn của Công ty đã và đang được các cơ quan ban ngành địa phương ghi nhận và đánh giá cao.

QT


QT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]