(Baothanhhoa.vn) - Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị vừa đến thăm, động viên, chia sẻ Nhân dân Miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ và trao 6.000 cuốn vở cho học sinh vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị trao 6.000 cuốn vở cho học sinh vùng lũ

Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị vừa đến thăm, động viên, chia sẻ Nhân dân Miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ và trao 6.000 cuốn vở cho học sinh vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị trao 6.000 cuốn vở cho học sinh vùng lũ

Công ty Liên doanh phân bón Hữu Nghị trao quà cho học sinh Trường tiểu học Lộc Thủy, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Công ty đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) trao 2.600 cuốn vở cho học sinh Trường tiểu học Lộc Thủy; phối hợp với cấp ủy chính quyền xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) tổ chức trao 3.400 cuốn vở cho học sinh Trường THCS Đại Thành. Đây là vật dụng cần thiết cho học sinh vùng lũ ngay khi nước rút để trở lại trường học.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, cán bộ, công nhân, người lao động trong Công ty đã ủng hộ mỗi người một ngày lương và trích từ nguồn phúc lợi của Công ty để mua vở tặng các em học sinh vùng lũ Miền Trung.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]