(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-11, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới (có trụ sở tại TP Thanh Hóa) cùng lãnh đạo huyện Quảng Xương đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới thăm, tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Sáng 19-11, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới (có trụ sở tại TP Thanh Hóa) cùng lãnh đạo huyện Quảng Xương đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới và lãnh đạo huyện Quảng Xương tặng quà cho các đối tượng đang được điều trị tại trung tâm.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Sản phẩm nổi bật của đơn vị là dưa lưới Taki được trồng theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản. Tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới và lãnh đạo huyện Quảng Xương đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các đối tượng đang được điều trị, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Được biết, trung tâm hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị nội trú và luân phiên tại cộng đồng cho gần 600 đối tượng, chủ yếu là bệnh nhân tâm thần mãn tính, có hành vi nguy hiểm mà gia đình, địa phương không quản lý được. Hiện nay, tuy điều kiện làm việc và sinh hoạt của các đối tượng được nuôi dưỡng tại Trung tâm đã được cải thiện, song vẫn còn gặp nhiều khó khăn và chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới và lãnh đạo huyện Quảng Xương tặng quà cho cán bộ nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại buổi thăm hỏi, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong cách mới đã tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng và cán bộ nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Trị giá quà tặng là 35 triệu đồng.


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]