(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tối 18-10, Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát – chủ đầu tư, quản lý và khai thác chợ Tây Thành đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu văn nghệ - ẩm thực cho tập thể nữ CBCNV và các chị em tiểu thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát tổ chức giao lưu kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tối 18-10, Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát – chủ đầu tư, quản lý và khai thác chợ Tây Thành đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu văn nghệ - ẩm thực cho tập thể nữ CBCNV và các chị em tiểu thương.

Đại diện lãnh đạo phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) tặng hoa chúc mừng đại diện nữ CBCNV công ty và tiểu thương chợ Tây Thành.

Trong những năm qua, tập thể nữ CBCNV công ty và chị em tiểu thương chợ Tây Thành đã có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, đóng góp vai trò quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của công ty.

Đại diện lãnh đạo công ty khen thưởng nữ CBCNV có thành tích xuất sắc.

Các chị đã đi đầu trong công tác niêm yết giá và bán hàng theo giá niêm yết, xây dựng văn minh thương mại, tích cực tham gia xây dựng công ty, xây dựng chợ Tây Thành trở thành chợ điểm về an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng cháy chữa cháy, là điểm đến uy tín, tin cậy của khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Khen thưởng các chị em tiểu thương thực hiện tốt quy định của chợ và có kết quả kinh doanh tốt.

Nhân dịp này, công ty đã tổ chức khen thưởng cho nữ CBCNV công ty và chị em tiểu thương có thành tích xuất sắc. Đồng thời, trao số tiền hơn 20 triệu đồng tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo và hỗ trợ đồng bào lũ lụt, số tiền do CBCNV công ty và bà con tiểu thương chợ Tây Thành đóng góp.

Đại diện lãnh đạo Công ty trao tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Đây là hoạt động được công ty duy trì, tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những đóng góp của nữ CBCNV và các chị em tiểu thương. Qua đó tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa công ty với các tiểu thương để cùng nhau đưa thương hiệu chợ Tây Thành đến với đông đảo khách hàng.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]