(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-9, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện Viễn thông Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức đã trao số tiền 220 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua. Trong đó, Công đoàn Viễn thông Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng, Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức ủng hộ 120 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công đoàn Viễn thông Thanh Hóa, Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức ủng hộ người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Chiều 13-9, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện Viễn thông Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức đã trao số tiền 220 triệu đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua. Trong đó, Công đoàn Viễn thông Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng, Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức ủng hộ 120 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Viễn thông Thanh Hóa, trao tiền hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Dự buổi lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Qua Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo Viễn thông Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức gửi lời động viên, chia sẻ những thiệt hại, mất mát do mưa lũ gây ra đối với người dân trong tỉnh. Đồng thời cho biết số tiền quyên góp, ủng hộ là tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Viễn thông Thanh Hóa và các thầy giáo, cô giáo, sinh viên Trường Đại học Hồng Đức nhằm giúp người dân vùng lũ với bớt khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức, trao tiền hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Tuấn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc sự ủng hộ, giúp đỡ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Viễn thông Thanh Hóa, Trường Đại học Hồng Đức nhằm kịp thời giúp người dân sớm khắc phục những thiệt hại do mưa lũ gây ra; đồng thời cam kết sẽ sử dụng khoản hỗ trợ đúng mục đích, đúng đối tượng, thiết thực và hiệu quả. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết, tỉnh đang tập trung các nguồn lực giúp người dân vùng lũ khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, trước mắt là giúp người dân xây dựng nhà, tu sửa trường học, trạm y tế; hỗ trợ giống cây trồng, vật nuôi để khôi phục sản xuất… Từ sự chung tay của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các đơn vị và nhân dân trong và ngoài tỉnh, đến ngày 13-9, toàn tỉnh đã quyên góp được 25 tỷ đồng, 160 tấn gạo, hơn 20.000 thùng mỳ tôm và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ…


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]