(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH Sakurai Việt Nam là doanh nghiệp FDI, 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, sản xuất ở lĩnh vực gia công hàng may mặc xuất khẩu. Hiện công đoàn công ty có hơn 11.000 đoàn viên sinh hoạt ở 136 tổ công đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam chăm lo cho người lao động

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam là doanh nghiệp FDI, 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, sản xuất ở lĩnh vực gia công hàng may mặc xuất khẩu. Hiện công đoàn công ty có hơn 11.000 đoàn viên sinh hoạt ở 136 tổ công đoàn.

Từ khi đi vào hoạt động, công ty đã thực hiện nghiêm và đầy đủ các chế độ về tiền lương, tiền thưởng, đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp cho toàn thể người lao động. Hiện lương bình quân của người lao động tại công ty trên 6 triệu đồng/người/tháng. Công ty còn hỗ trợ cho người lao động các khoản phụ cấp về: Tiền chuyên cần 280.000 đồng/người/tháng, xăng xe 10.000 đồng/người/ngày, tiền ăn ca 15.000 đồng/người/ngày, hỗ trợ nhà trọ 100.000 đồng/người/tháng... Hàng quý, công đoàn công ty còn tổ chức thăm hỏi các lao động có hoàn cảnh khó khăn... Không những chăm lo về đời sống vật chất, công ty còn chăm lo nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân như tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]